Những sai lầm khi chọn mua nước rửa xe “phải trả giá ĐẮT”

Những mánh khóe bán “hàng giả hàng nhái” ngày càng tinh vi, cộng thêm sự thiếu kinh nghiệm, đã không ít người mắc phải những sai lầm khi chọn mua nước rửa xe, làm ảnh nghiêm trọng đến chất lượng sơn xe, xe bị ố màu, gỉ sét….

Những sai lầm thường gặp khi mua nước rửa xe

Dung dịch rửa xe chuyên dụng ra đời giúp loại bỏ bụi bẩn trên xe nhanh chóng và dễ dàng hơn. Nước rửa xe không chỉ giúp vệ sinh xe sạch và còn dưỡng bóng bề mặt sơn làm cho xe sạch và sáng bóng.

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều loại nước rửa xe, nhiều thương hiệu, nhãn hàng… Thật có, giả có, khách hàng nếu không có kinh nghiệm, rất dễ “phạm” sai lầm khi đi mua hàng

sai lam khi di mua nuoc rua
Sơn xe bị ảnh hưởng do sử dụng dung dịch không đúng

Đó chính là “ham rẻ” chọn mua những loại hóa chất có mức giá rất rẻ, không rõ nguồn xuất xứ, do đó không đảm bảo về chất lượng.

Có rất nhiều trường hợp, mua những hóa chất có vài chục nghìn mà mấy lít, về rửa xe xe bị ố vàng, bong tróc, sùi sơn lên, gỉ sét, nước ăn da chân da tay, nổi mụn đỏ…… Nguyên nhân là do những loại hóa chất được pha trộn thủ công, tính axit tẩy rửa cao, không được kiểm định.

Lời khuyên dành cho khách hàng

  • Chọn mua của những thương hiệu nước rửa xe có tên tuổi và đượ nhiều người ưa chuộng như Tenzi, Sonax, Pallas, 3M, Ventek…
  • Khi mua thì lựa chọn những loại có độ pH trung tính để đảm bảo chất lượng sơn xe.
  • Thận trọng với những hóa chất bán ra với mức giá quá rẻ, bởi giá sản phẩm đi đôi với chất lượng

Giới thiệu một số loại dung dịch rửa xe tại nhà tốt

Nước rửa xe Sonax

nuoc rua xe sonax

Nước rửa xe Sonax là thương hiệu hóa chất đến từ Đức. Dung dịch có mùi thơm dịu nhẹ, khả năng làm sạch cao. Đặc biệt độ đậm đặc cao cho tỉ lệ pha lớn. Nhờ đó mà có thể tiết kiệm được hóa chất. chúng ta chỉ cần một nắp hóa chất Sonax là đã có thể pha với 5 lít nước.

Hiện nay, một chai nước rửa xe Sonax có dung tích 1 lít được bán với giá khoảng 150.000 đồng.

Nước rửa xe bọt tuyết Shampo Neutro của Tenzi

Đây là sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Tenzi, nhập khẩu chính hãng tại Ba Lan. Dung dịch có độ PH 9, trung tính chứng nhận an toàn cho bề mặt sơn xe, rửa xe sạch. Mặc dù mới “ gia nhập “ vào thị trường Việt Nam, xong dung dịch này có số lượng bán ra rất nhiều. Công ty Tearu- hiện là nhà phân phối độc quyền của dòng sản phẩm này. Giá của sản phẩm hiện tại là 130.00/lit

Hóa chất cho khả năng làm sạch cao với độ đậm đặc lớn. Tỷ lệ pha là 1:100, 1 phần nước rửa xe sẽ được pha với tỷ lệ 100 phần nước.

dung-dich-rua-xe-vung-tau
Dung dịch Tenzi Neutro

Một số thông tin chia sẻ về một số sai lầm khi chọn mua nước rửa xe, hi vọng hữu ích cho quý khách hàng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *