Đầu tiên phải khẳng định với khách hàng rằng phương châm bán hàng của hệ thống Tearu EQUIPMENT chúng tôi là luôn tôn trọng và trân trọng tất cả khách hàng của mình dù lớn hay nhỏ, dù là ai, dù ở đâu, giàu nghèo hay địa vị xã hội thế nào :D…tất cả đều trân quý như nhau. Mua bán, hợp tác trên nguyên tắc Bình Đẳng, Tôn Trọng lẫn nhau, 2 bên cùng có lợi, không ai phụ thuộc vào ai, tất cả đều rõ ràng mình bạch trước khi mua hàng hoặc ký hợp đồng đó là tôn chỉ hoạt động của công ty chúng tôi.

Phương châm bán hàng và phục vụ khách hàng của Tearu EQUIPMENT

Về hệ thống công ty

Với mong muốn xây dựng 1 thương hiệu chuyên cung cấp những sản phẩm về rửa và chăm sóc ô tô xe máy có chất lượng tốt, giá phù hợp và chế độ hậu mãi, bảo hành san bán hàng đáp ứng được yêu cầu của người dùng. Chúng tôi đang cố gắng mở rộng các đại lý ở các vùng miền để có thể ở gần khách hàng hơn, nắm bắt được những suy nghĩ và yêu cầu của người sử dụng từ đó để ngày càng hoàn thiện mình và tìm ra những giải pháp phù hợp nhất cho khách hàng làm nghề rửa xe.

Văn phòng công ty Tearu EQUIPMENT 3 miền
Văn phòng công ty Tearu EQUIPMENT 3 miền

Hiện tại Tearu đang có 3 trụ sở chính là HCM, Hà Nội và Đà Nẵng để phân phối, hỗ trợ và xử lý cho khách hàng của mình ở 3 miền Bắc, Trung, Nam. Sắp tới sẽ có những đại lý ở mỗi tỉnh thành để từ đó có thể đưa sản phẩm đến khách hàng ở mỗi vùng miền 1 cách nhanh nhất, bảo hành sớm nhất, đó là điều mà chúng tôi đang trong lộ trình thực hiện.

Về giá bán sản phẩm

Phương châm của chúng tôi là không chạy theo về giá, không bán hàng bằng mọi giá, có thể có những đơn vị khác bán rẻ hơn nhưng chúng tôi không bán như vậy. Mong muốn của công ty là bán ra những sản phẩm nào mà khách sau khi sử dụng phải nhớ đến mình với những ấn tượng tốt đẹp như: sản phẩm ở đó chất lượng tốt, nhân viên hỗ trợ trong quá trình bảo hành rất nhiệt tình và thân thiện…mặc dù giá có cao hơn nhưng chấp nhận được.

Vì vậy có thể khẳng định với khách hàng rằng giá bán các sản phẩm của chúng tôi nếu so với giá thị trường là không rẻ nhất. Nhưng chất lượng sản phẩm và chất lượng bảo hành chúng tôi luôn cam kết ở mức cao nhất với khách hàng của mình.

Cũng mong khách hàng hiểu được rằng giá bán sản phẩm nó không phải ngẫu nhiên như vậy, vì giá bán nó còn liên quan đến chất lượng sản phẩm, thời gian và chi phí bảo hành bảo trì sau bán hàng…nếu bán rẻ hơn thì lấy đâu ra chi phí để các đơn vị họ đảm bảo những điều đó.

Không có sản phẩm giá rẻ, bởi chẳng ai định nghĩa được như thế nào là rẻ? Mà chỉ có giá phù hợp, giá phù hợp với chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ hậu mãi sau bán hàng.

Về chế độ hậu mãi sau bán hàng

Tất cả những sản phẩm Tearu phân phối ra thị trường chúng tôi cam kết là luôn có trách nhiệm bảo hành cho khách hàng trong bất kể thời gian và hoàn cảnh nào. Nếu thiết bị khách hàng mua còn trong thời gian bảo hành và lỗi là của nhà sản xuất thì chúng tôi luôn chịu có nhiệm về điều đó, sẵn sàng đổi trả khi xử lý không được.

Tuy nhiên những trường hợp hỏng hóc mà nguyên nhân là do tác động từ bên ngoài hoặc những nguyên nhân không phải do máy thì công ty cũng vẫn sẽ hỗ trợ nhưng sẽ tính phí, vì những trường hợp này chắc chắn không thể yêu cầu nhà cung cấp bảo hành được.

Kỹ thuật công ty Tearu đang sửa máy cho khách hàng
Kỹ thuật công ty Tearu đang sửa máy cho khách hàng

Luôn hỗ trợ đến cùng với tất cả những sản phẩm mà công ty phân phối ra thị trường, dó đó mà sau thời gian bảo hành đến quá trình bảo trì khách hàng cũng có thể yên tâm. Chúng tôi luôn có trách nhiệm với những gì đã cam kết với khách và với những điều đã đưa lên website này. Ngoài ra chúng tôi cũng hỗ trợ cả những trường hợp mà thiết bị hỏng hóc dù không phải mua của công ty chúng tôi, vậy nên khách hàng nếu có vấn đề cứ mạnh dạn gọi đến công ty ở mỗi vùng miền.

Về nhân viên phục vụ khách hàng

Với phương châm nhân viên bán sản phẩm phải biết cách sử dụng sản phẩm, biết rõ đặc điểm và vai trò của nó như thế nào? Vì vậy mà chúng tôi luôn yêu cầu nhân viên phải thực hành, thao tác tất cả những sản phẩm mà công ty đang phân phối để từ đó hiểu rõ được sản phẩm của mình hơn ai hết.

Nhân viên tearu và khách hàng
Với phương châm sau khi mua hàng cả bên cung cấp và khách hàng đều phải Happy

Khi đi tư vấn cho khách hàng phải hiểu rõ về sản phẩm mình đang nói đến chứ không phải cứ thao thao bất tuyệt nói về sản phẩm, nhưng khi đi sâu vào thực hành sử dụng thì không biết làm thế nào cả hoặc làm những “lóng ngóng”. Vì vậy mà khi khách hàng đến với công ty chúng tôi có thể yên tâm rằng tất cả sản phẩm từ nhân viên đến lãnh đạo đều có thể hướng dẫn và sử dụng thành thạo.

Ngoài vấn đề chuyên môn thì vấn đề đạo đức và tác phong là 1 trong những yêu cầu đầu tiên của chúng tôi khi tuyển dụng nhân viên. Chúng tôi sẵn sàng loại bỏ 1 nhân viên có năng lực tốt mà không có đạo đức để tuyển 1 người có đạo đức tốt dù năng lực kinh nghiệm chưa có nhiều. Nói như vậy để khách hàng thấy rằng chúng tôi đặc biệt coi trọng vấn đề đạo đức, lễ phép trong quá trình ứng xử và chào hỏi khách khi khách đến công ty mua hàng hay khi đi tư vấn lắp đặt cho khách.

Với tinh thần cầu tiến, ham học hỏi và sẵn sàng thay đổi nếu điều đó là đúng, Tearu chân thành cảm ơn những khách hàng có những phản hồi hoặc đánh giá thẳng thắn về tất cả những vấn đề chưa được của công ty chúng tôi. Để từ đó có thể phục vụ tốt hơn cho quý khách, đó là phương châm bán hàng của công ty. Và cũng để cảm ơn những đóng góp đó của khách hàng, công ty cũng sẽ có những món quà nhỏ coi như là tấm lòng thành và lời cảm ơn cũng như giữ bí mật về những đóng góp và ý kiến đó của khách hàng.

Trân trọng