Mách bạn địa chỉ mua Máy ra vào lốp Đà Nẵng tốt nhất

Máy ra vào lốp là một loại máy được sử dụng rộng rãi tại các trung tâm sửa chữa xe nói chung và tại Đà Nẵng nói riêng. Thiết bị này không thể thiếu tại các cơ sở bảo dưỡng và sửa chữa ô tô, giúp quá trình tháo lốp trở nên nhanh chóng. Vậy thì muốn biết máy ra vào lốp Đà Nẵng ở Tearu có gì đặc biệt mà nhiều thợ tin dùng cùng theo dõi bài viết dưới dây nhé!

Máy ra vào lốp Đà nẵng có gì đặc biệt?

Máy ra vào lốp ở Đà Nẵng giá tốt
Máy ra vào lốp ở Đà Nẵng giá tốt

Trên thị trường có nhiều người nhầm lẫn máy vá săm lốp với máy ra vào lốp. Thực tế cho thấy, máy ra vào lốp là một thiết bị chuyên dụng dùng trong các xưởng sửa chữa, chế tạo chuyên nghiệp, thay thế cho sức lao động của con người trong công việc tháo lắp lốp xe các loại.

Đà Nẵng là nơi bán máy ra vào lốp chất lượng, máy ra vào lốp được xem là máy cần thiết giúp tối đa thời gian và công sức, giúp cho công việc được diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn mà không làm hư hại đến chất lượng của lốp.

Máy ra vào lốp giúp tránh được những rủi ro như làm trầy xước hay méo mó lazang. Giúp tăng độ uy tin và chuyên nghiệp khi làm việc, tạo được hình ảnh đẹp trong lòng khách hàng. Từ đó quá trình làm việc được đẩy nhanh và tăng thêm năng suất làm việc. Máy này hoạt động dựa trên hệ thống điện và hơi khí nén nên người vận hành chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản là có thể thực hiện.

Cấu tạo của máy ra vào lốp

Máy ra vào lốp có cấu tạo không quá phức tạp
Máy ra vào lốp có cấu tạo không quá phức tạp

Cấu tạo của một máy ra vào lốp cơ bản hiện nay bao gồm:

  • Bộ phận tách mép lốp: Nằm bên phải của máy được điều khiển bằng bàn đạp của máy.
  • Mâm xoay: Đây là điểm tựa và các chấu kẹp giữ cố định bánh xe trong quá trình tách lốp, đồng thời mâm xoay sẽ điều chỉnh theo chiều kim đồng hồ và theo cách sử dụng của bàn đạp.
  • Mỏ vịt: Đây là dụng cụ được làm từ chất liệu kim loại và nhựa được thiết kế như chiếc mỏ vịt để gắn vào vành của bánh xe có chức năng hỗ trợ tách lốp ra khỏi vành.
  • Bàn đạp: Đây là phần quan trọng thường ở dưới máy tháo vỏ và 1 máy sẽ có từ 3-4 bàn đạp, mỗi loại sẽ chịu trách nhiệm điều khiển một bộ phận khác nhau.
  • Bộ phận ống khí: Ống dẫn khí bơm với bộ chuyển đổi các van và được đo áp lực khí với chức năng là bơm lốp căng khi thực hiện lắp lốp vào lazang.

Tiêu chí lựa chọn máy ra vào lốp Đà Nẵng

Dựa trên nhiều tiêu chí để lựa chọn máy ra vào lốp
Dựa trên nhiều tiêu chí để lựa chọn máy ra vào lốp

Hiện nay, có nhiều cửa hàng, địa chỉ kinh doanh sản phẩm máy ra vào lốp Đà Nẵng, thế nhưng không phải công ty nào cũng cung cấp những sản phẩm chính hãng. Vì thế, nếu không cẩn trọng trong quá trình chọn lựa máy ra vào lốp thì bạn rất dễ mua phải hàng giả và hàng kém chất lượng.

Vậy nên, trước khi quyết định mua thiết bị này bạn nên dựa vào một số tiêu chí đánh giá sau đây:

Lựa chọn địa chỉ cửa hàng cụ thể, rõ ràng, có kinh nghiệm lâu năm

Nên tìm công ty có kinh nghiệm lâu năm ở Đà Nẵng
Nên tìm công ty có kinh nghiệm lâu năm ở Đà Nẵng

Tại Đà Nẵng có rất nhiều địa chỉ bán máy ra vào lốp đa dạng nhiều kích cỡ hay mẫu mã. Tuy nhiên nhiều thợ vẫn còn băn khoăn không biết chọn lựa như thế nào mới bảo đảm.

Bạn nên chọn mua sản phẩm tại những cơ sở có địa chỉ bán hàng rõ ràng. Điều này giúp bạn tránh được việc mua trúng máy không rõ xuất xứ, nguồn gốc. Vì nếu không may gặp phải trục trặc trong quá trình vân hành thì rất khó tìm được đơn vị có tâm chịu trách nhệm bảo hành hay đổi trả.

Ngoài ra, muốn mua máy ra vào lốp thì bạn nên tìm những cửa hàng chuyên kinh doanh về dòng sản phẩm này. Vì hơn ai hết họ am hiểu về các dòng, sẽ đảm bảo đầy đủ các model đến từ các thương hiệu nổi tiếng, nhân viên sẽ tư vấn kỹ lưỡng, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hơn thế, những cửa hàng uy tín sẽ có không gian trưng bày chuyên nghiệp, bạn sẽ được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm.

Không chỉ vậy, máy còn giúp tăng tính chuyên nghiệp cho gara sửa chữa trong quá trình làm lốp, gây ấn tượng cho khách hàng. Từ đó gia tăng doanh thu cho cửa hàng.

Nhu cầu mua máy ra vào lốp Đà Nẵng ngày càng lớn, vì thế càng có nhiều địa chỉ cung cấp, thì làm sao để lựa chọn nơi bán uy tín?

Tiêu chí để lựa chọn địa chỉ mua máy ra vào lốp Đà nẵng

Hiện nay, nhiều cửa hàng kinh doanh sản phẩm máy ra vào lốp Đà Nẵng, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp sản phẩm chất lượng chính hãng. Vì thế, nếu bạn không cẩn trận trong việc lựa chọn địa chỉ bán máy ra vào lốp, thì khách hàng rất dễ mua phải hàng giả và kém chất lượng.

Vì thế trước khi quyết định mua nên lưu ý một số tiêu chí sau đây:

Chi phí cạnh tranh

Tham khảo những nơi có mức giá phù hợp
Tham khảo những nơi có mức giá phù hợp

Nhiều người thường ham rẻ nên chọn mua máy ra vào lốp Đà Nẵng tại những nơi bán giá thấp nhất. Điều này đối với những thiết bị công nghiệp như máy ra vào lốp thì với mức giá thấp nhất chỉ có thể là hàng giả và hàng kém chất lượng. Thường những model máy ra vào lốp chính hãng sẽ có mức giá từ 13 triệu đồng trở lên, vì vậy nếu thấy mức giá quá thấp bạn nên cân nhắc lại.

Bạn cần tham khảo tất cả mức giá trên thị trường và nên tìm mua sản phẩm nơi đơn vị kinh doanh lớn để cóc mức giá cạnh tranh nhất. Vì những đơn vị này sẽ nhập khẩu trực tiếp với số lượng lớn nên có mức giá tốt hơn.

Ngoài ra, đừng nên đầu tu vào những sản phẩm máy tự chế, vì những loại máy ra vào lốp còn tiềm ẩn nhiều rủi ro và có thể gây ra nguy hiểm cho người dùng trong suốt quá trình hoạt động.

Tham khảo từ những thợ đi trước

Học hỏi từ những thợ làm nghề đi trước về cách chọn mua
Học hỏi từ những thợ làm nghề đi trước về cách chọn mua

Sản phẩm máy ra vào lốp là sản phẩm có mức giá không hề rẻ vì thế việc hỏi thăm và tham khảo ý kiến của những người quen đi trước để biết thêm thông tin, những người đó đã mua hàng và trải nghiệm sản phẩm một cách trực tiếp vì thế những đánh giá của họ sẽ giúp ích bạn tìm được loại máy phù hợp nhất.

Trong trường hợp bạn không quen ai đã sử dụng máy ra vào lốp thì bạn nên đọc trên các diễn đàn, hội nhóm. Vì những địa chỉ uy tín và chất lượng thì sẽ được mọi người chia sẻ rộng rãi và còn được đánh giá tốt.

Các chính sách đổi trả, bảo hành đầy đủ

Dù là địa chỉ bán hàng nào cũng phải đảm bảo các chế độ bảo hành theo quy định. Địa chỉ bán hàng nên cung cấp rõ ràng dịch vụ, chính sách kèm theo để người sử dụng tiện đánh giá như đổi trả, bảo hành, vận chuyển, lắp đặt…Vì sau này nếu có xảy ra trường hợp hỏng hóc hay lỗi kỹ thuật thì có thể xử lý một cách nhanh nhất.

Nên mua máy ra vào lốp địa chỉ nào ở Đà Nẵng uy tín nhất?

Đến với công ty TEARU văn phòng tại Đà Nẵng để chọn mua máy ra vào lốp chất lượng
Đến với công ty TEARU văn phòng tại Đà Nẵng để chọn mua máy ra vào lốp chất lượng

Hiện nay, tại Đà Nẵng có thể mua máy ra vào lốp tại nhiều địa chỉ khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn còn băn khoăn thì nên tìm hiểu những cơ sở uy tín và có kinh nghiệm lâu năm để chọn mua, Công ty TEARU Đà Nẵng là một lựa chọn không nên bỏ qua.

Công ty chúng tôi chuyên phân phối máy ra vào lốp được nhập khẩu chính hãng, hàng còn nguyên đai, nguyên kiện, bảo đảm đến tay người dùng đều là hàng chất lượng cao vào an toàn tuyệt đối.

Giá máy ra vào lốp tại đây vô cùng phải chăng, cam kết tốt nhất trên thị trường, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt là thông số và mức giá sản phẩm được niêm yết rõ ràng trên website.

Có các chính sách bảo hành dài lâu, bảo đảm những quyền lời tuyệt đối cho người mua hàng.

Công ty có hỗ trợ giao hàng mọi nơi. Đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật nhiệt tình và có kinh nghiệm cao, sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp thắc mắc 24/7.

Bạn hãy tìm đến địa chỉ 48 Ninh Tốn – Phường Hoà Khánh Bắc – Quận Liên Chiểu – TP Đà Nẵng để được tư vấn và hỗ trợ mua máy ra vào lốp tốt nhất tại Đà Nẵng nhé.

Vừa qua là thông tin về máy ra vào lốp Đà Nẵng, mọi ý kiến thắc mắc xin liên hệ qua số hotline 0905 007 066 để được chúng tôi giải đáp nhanh nhất nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm: Máy ra vào lốp HCM địa chỉ nào đáng tin cậy khi chọn mua?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *