Lắp đặt cầu nâng 1 trụ cho anh Nguyên ở Đắk Mil – Đắk Nông

Mới đây, vào ngày 7/20/2022, văn phòng Tearu miền Nam đã tiến hành lắp đặt cầu nâng 1 trụ cho anh Nguyên ở Đắk Mil – Đắk Nông. Đây dự kiến sẽ là một trong những trung tâm rửa xe chuyên nghiệp sẽ đáp ứng những nhu cầu về làm sạch các phương tiện giao thông tại địa phương.

Lắp đặt cầu nâng 1 trụ cho Nguyên ở Đắk Mil - Đắk Nông
Lắp đặt cầu nâng 1 trụ cho Nguyên ở Đắk Mil – Đắk Nông

Được biết, Đắk Nông là một trong những tỉnh thuộc vùng Tây Nguyên, nơi đây đang dần phát triển vì nhu cầu sử dụng phương tiện ngày càng tăng cao. Tuy nhiên để nói về tiệm rửa xe đầu tư thiết bị chuyên nghiệp thì thật sự rất ít và hầu như sơ sài. Nhận thấy được những tiềm năng vốn có và niềm đam mê với nghề anh Nguyên quyết định mở tiệm rửa xe với sự đầu tư của trang thiết bị hiện đại phục vụ bà con nơi đây.

Cầu nâng 1 trụ rửa xe
Cầu nâng 1 trụ rửa xe

Với mặt bằng có sẵn cũng với vị trí nơi dân cư sinh sống đông đúc anh Nguyên đã tham khảo bộ thiết bị tại công ty Tearu, qua trao đổi và tư vấn anh Nguyên đồng ý chốt bộ thiết bị bao gồm những món sau đây:

  • Cầu nâng 1 trụ rửa xe nhập khẩu Ấn Độ.
  • Máy rửa xe cáo áp Okazune.
  • Bình bọt tuyết inox Okazune.
  • Máy hút bụi Okazune.
  • Máy nén khí Okazune.
  • Một số dung dịch rửa va chăm sóc xe hãng Grass.
  • Dụng cụ rửa và chăm sóc xe khác.
Máy rửa xe cao áp Okazune giúp rửa xe nhanh chóng
Máy rửa xe cao áp Okazune giúp rửa xe nhanh chóng

Ngoài ra, anh Nguyên đang tham khảo thêm một vài thiết bị và dụng khác để phục vụ cho quá trình xịt rửa và chăm sóc xe chuyên nghiệp hơn nữa.

Máy nén khí Okazune giúp quá trình nâng hạ cầu nâng dễ dàng
Máy nén khí Okazune giúp quá trình nâng hạ cầu nâng dễ dàng

Hiểu được tính cấp thiết của dự án, đội ngũ nhân viên kỹ thuật của công ty đã nhanh chóng vận chuyển đến Đăk Nông để lắp đặt và bàn giao cho khách hàng là để dưa vào phục vụ bà con trên địa bàn. Đến ngày 07/10/2022 Tearu đã hoàn thiện tiệm rửa xe cho anh Nguyên.

Máy hút bụi Okazune hỗ trợ quá trình chăm sóc xe
Máy hút bụi Okazune hỗ trợ quá trình chăm sóc xe

Xin chân thành cảm ơn anh Nguyên đã tin tưởng sử dụng thiết bị bên công ty chúng tôi. Mong rằng tiệm của anh sẽ càng ngày phát triển, mong rằng chúng ta sẽ hợp tác với nhau nhiều hơn nữa.

Bình bọt tuyết inox cao cấp Okazune
Bình bọt tuyết inox cao cấp Okazune

Mọi người có nhu cầu lắp đặt thiết bị hay mở tiệm rửa và chăm sóc xe mà chưa có kinh nghiệm thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *