Chuyên gia hàng đầu của Ấn Độ tư vấn về cầu nâng 1 trụ rửa xe

Như chúng ta biết, Ấn Độ là một trong những quốc gia hàng đầu về ngành công nghiệp sản xuất thiết bị nâng hạ. Cầu nâng 1 trụ rửa xe của Ấn Độ được đánh giá cao về chất lượng, kiểu dáng thiết kế và tuổi thọ…Trong khuôn khổ hợp tác, Tearu có mời được chuyên gia kỹ thuật hàng đầu người Ấn Độ Mr C.Raju đến công ty để chia sẻ, giải đáp một số vấn đề cầu nâng, xin mời mọi người tham khảo.

Chuyên gia cầu nâng rửa xe 1 trụ Ấn Độ tư vấn

chuyen gia an do tu van cau nang
Chuyên gia Ấn Độ chia sẻ với kỹ thuật viên Tearu

Vấn đề đào hố móng cầu nâng

Đào hố móng để lắp đặt cầu nâng thì có độ sâu từ 2,5-3 mét, sau đó đổ bê tông xung quanh cho hố móng, độ dày nền bê tông khoảng 50cm.

Lưu ý:  Nền móng phải đầm nén chắc chắn trước khi đổ bê tông. Tạo khối bê tông trên nền móng đã gia cố ổn định bằng cách đổ bê tông từ trên xuống, từ mặt đáy đến bề mặt hoàn thiện là 2,25m.

Hố móng cầu nâng 1 trụ rửa xe
Hố móng cầu nâng 1 trụ rửa xe

Khoảng cách đường dẫn dầu

Về khoảng cách đường dẫn dầu lý tưởng là 6m, tuy nhiên, nếu không có điều kiện về diện tích mặt bằng thì khoảng cách có thể từ 3-4 mét.

Đào hố móng mới cho cầu nâng 1 trụ
Khoảng cách ống dẫn dầu

Máy nén khí thích hợp cho việc nâng hạ cầu nâng

Để vận hành cầu nâng rửa xe thì sử dụng máy nén khí từ 3-5 HP, mức áp lực thích hợp là 12kg/cm2.

máy nén khí
Máy nén khí Gezmany

Dầu cho cầu rửa xe ô tô

Dầu 68 là loại dầu khuyến cáo dùng cho cầu nâng rửa xe. Tuy nhiên mọi người lưu ý khi lựa chọn mua, nên mua dầu chính hãng, tránh mua phải dầu tái chế.

Ống dẫn dầu cho cầu nâng

Lựa chọn ống thép 40 MM NB (48 MM) để làm ống dẫn dầu. Loại ống này dày, chịu áp lực tốt, không bị dò rỉ dầu, tuổi thọ cao từ 10-15 năm.

Lưu ý: Không sử dụng các loại ống mạ mỏng, nhựa… khả năng chịu áp lực thấp, dễ bị dò rỉ dầu, nứt vỡ làm cho cầu chậm, gây ra sự cố.

fiberglass
fiberglass

Đánh giá bề mặt của của Piston

Mặt ngoài của ty nâng Ấn Độ được làm bằng fiberglass ( sợi thủy tinh ) không bóng và nhựa dẻo vì thế bề mặt sần sùi. Việc sử dụng chất liệu này bảo vệ tốt cho xilanh, chống gỉ.

Trong trường hợp nhà sản xuất sử dụng nhiều nhựa dẻo hơn thì bề mặt sẽ mịn hơn, tuy nhiên sẽ không an toàn.

Đánh giá về cầu nâng 1 trụ rửa xe Shark

Piton có lớp coadting dày 3 lớp giúp bảo vệ bên trong, chống gỉ, ngăn nước, chống ăn mòn kể cả lắp đặt ở những vùng đất mặn.

Thiết kế đúng chuẩn kích thước, cầu nâng với 3 phần đảm bảo không bị rò rỉ dầu bên trong piston, bình chứa, Piston không bị trầy xước, cầu khi xuống không bị giật khi nâng hạ và cầu khô dễ bị han gỉ, ăn mòn.

Ty nâng cầu nâng 1 trụ Ấn Độ
Ty nâng cầu nâng 1 trụ Ấn Độ shark

Một số thông tin trao đổi, chia sẻ của Mr C.Raju về cầu nâng 1 trụ rửa xe Ấn Độ, hi vọng hữu ích cho các bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *