Tóm tắt bài viết
Trong quá trình sử dụng máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi mini hay đặc biệt dòng máy hút bụi ô tô…nếu gặp trục trặc về kỹ thuật, cần sửa chữa, bảo dưỡng, mọi người có thể liên hệ đến công ty Tearu để được tư vấn, hỗ trợ và khắc phục tình trạng của máy, đảm bảo máy hoạt động, không ảnh hưởng đến hiệu suất công việc, làm gián đoạn việc kinh doanh.
Dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng máy hút bụi
Công ty Tearu là đơn vị chuyên cung cấp máy hút bụi ô tô, máy hút bụi công nghiệp các loại uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Để phục vụ tốt hơn các nhu cầu của khách hàng, công ty phát triển dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng máy hút bụi cho khách hàng đã mua sản phẩm tại công ty và kể cả những khách hàng chưa sử dụng dịch vụ của công ty.
Tearu với đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhiệt tình, tận tâm với công việc chắc sẽ giải quyết được nhanh những vấn đề liên quan đến sửa chữa và bảo dưỡng máy hút bụi, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức.
Các vấn đề cần sửa chữa và bảo dưỡng máy hút bụi
- Sửa chạy nhưng hút yếu kém có tiếng kêu lạ.
- Sửa máy hút bụi chạy là đứt cầu chì.
- Sửa máy hút bụi motor bị cháy.
- Sửa máy hút bụi bật không chạy.
- Sửa máy hút bụi mất nguồn.
- Động cơ quay nhưng máy không hút
- Điện giật: do dây điện sờn, đứt.
- Máy hút bụi chạy có tiếng nổ.
- Máy hút bụi chạy đánh điện, đánh lửa.
- Máy hút bụi chạy có mùi khét.
- Sửa máy hút bụi có lực hút kém.
- Sửa bàn chải của máy hút bụi không quay.
- Sửa máy không hoạt động.
- Động cơ không quay.
- Máy hút bụi chạy kêu to.
Bảng giá các dịch vụ sửa chữa máy hút bụi
Dịch vụ sửa chữa máy hút bụi | Giá thành |
Thay chổi than trong motor | 100,000/bộ |
Thay thế công tắc mới | 50,000 |
Thay motor | 100,000 |
Vệ sinh lọc | 50,000 |
Dịch vụ bảo dưỡng máy hút bụi
Kiểm tra tình trạng motor hút kém Kiểm tra xử lý tình trạng công tắc chập chờn khi sử dụng Hướng dẫn sử dụng máy cho hiệu quả Chưa bao gồm vật tư phụ phải thay nếu phát sinh |
300,000 |
Quy trình sửa chữa và bảo dưỡng máy hút bụi tại Tearu
Bộ phận chuyên viên chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận thông tin về sự cố kỹ thuật liên quan đến máy hút bụi, bảo hành, thay thế phụ kiện, linh kiện kỹ thuật… sau đó chuyển cho phòng kỹ thuật của công ty.
Chuyên viên kỹ thuật phụ trách sẽ liên hệ trực tiếp cho khách hàng, sau đó tiến hành khảo sát, tư vấn, kiểm tra, đánh giá, đưa ra phương pháp khắc phúc và đưa báo giá cho khách hàng về dịch vụ, linh kiện phụ kiện, vật liệu tiêu hao…
Lưu ý: Đối với những khách hàng trong thời gian bảo hành sẽ không mất phí dịch vụ, chỉ mất phí về vật liệu tiêu hao ( nếu thay thế phụ kiện, linh kiện…). Khách hàng không mua sản phẩm của công ty sẽ được tư vấn hỗ trợ hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên khi kỹ thuật xuống kiểm tra, thay thế sẽ mất phần % dịch vụ.
Hiện tại công ty Tearu có 3 chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội có thể phục vụ cho quý khách hàng toàn quốc.
Một số thông tin chia sẻ về dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng máy hút bụi uy tín, hi vọng hữu ích cho các bạn.