Lấy khách hàng là “ kim chỉ nam” để hoạt động và phát triển, CB-NV công ty lỗ lực không ngừng học hỏi, trau dồi, tiếp xúc sản phẩm và thực hành trực tiếp… để có kiến thức, thông tin cung cấp cho khách hàng và đưa giải pháp tốt nhất.
Nói không với những nội dung tư vấn “ sáo rỗng”, những bài viết hời hợt. Tuyệt đối không làm quảng cáo truyền thông phóng đại, sai sự thật về sản phẩm cũng như tư vấn “mơ hồ” cho khách hàng… BGĐ công ty thường xuyên tổ chức các buổi training về sản phẩm của công ty cho tất cả các phòng ban.
Tại các buổi training, kỹ thuật viên của Tearu chia sẻ về về đặc điểm, tính năng sản phẩm, thông số kỹ thuật… đồng thời trực tiếp hướng dẫn nhân viên sử dụng sản phẩm, trải nghiệm thực tế để tư vấn cho khách hàng.
Với những vấn đề về kỹ thuật khó, GĐ công ty cũng mời các chuyên viên đến hỗ trợ và giải đáp cho CB-NV công ty.
Các phòng ban trong công ty, đều được training một cách bài bản, nam nữ trong công ty đều “mắt thấy, tai nghe và tay làm” với sản phẩm.
Nhân viên Tearu “ nói được làm được”, để có kiến thức lúc nào cũng không ngừng học tập rèn luyện để mang đến cho khách hàng những gì tốt nhất, đúng nhất, thực tế nhất…trong khả năng của chúng tôi. Chứ không phải viết ra mà không hiểu gì, không có kinh nghiệm thực tế…