Nhắc đến Ms Hằng, mọi người sẽ nghĩ ngay đến một chuyên viên chăm sóc khách hàng dày dặn kinh nghiệm với “3 cái giỏi” – Giỏi giao tiếp – Giỏi thuyết phục khách hàng – Giỏi xử lý tình huống. Hiện chị đang đảm nhiệm vai trò trưởng phòng chăm sóc khách hàng của Tearu.
Ms Hằng sinh năm 1986, đến từ quê hương “TÔI THẤY HOA VÀNG TRÊN CỎ XANH”. Chị Hằng là người trẻ trung, có gu ăn mặc thời trang, cá tính và rất năng động.
Trong công việc, Ms Hằng được đánh giá rất cao về chuyên môn. Mọi người đều thấy ở vị trưởng phòng này ở sự khéo léo, linh hoạt và quyết đoán.
Chị Hằng có kỹ năng giao tiếp tốt, khi nói chuyện luôn tập trung vào các vấn đề, không lan man. Giọng nói ngọt ngào, dễ nghe, không quá to, không quá nhỏ phù hợp với không gian, thời gian. Chính vì vậy khách hàng rất hài lòng.
Khi tư vấn, bên cạnh giọng nói “ngọt như mía lùi”, chị Hằng còn là người am hiểu vào sản phẩm, tư vấn cho khách một cách chân thực, chính xác nhất. Chính điều này đã tạo niềm tin của khách hàng dành cho Tearu.
Đồng hành với việc nắm bắt được tâm lý, thuyết phục khách hàng, là một người có nhiều năm trong nghề, thông minh, khéo léo, Ms có kỹ năng xử lý tình huống rất tốt. Trong mọi tình huống, dù như thế nào, không ai thấy Ms Hằng nói “Tôi không biết” “Em không nắm được” chị đều tìm ra những hướng đi, tư vấn hướng dẫn, lựa chọn đem lại lợi ích cho kháh hàng cũng như công ty.
Là một người được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm, vì thế dù trong công việc hay ứng nhân xử thế đối với đồng nghiệp, bạn bè, Ms Hằng đều là một người rất chuẩn mực, xuất sắc. Trong công ty mọi người đều ngưỡng mộ, xem chị Hằng như một tấm gương tốt cố gắng phấn đấu học hỏi và noi theo.