Tóm tắt bài viết
Là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị và hóa chất rửa – chăm sóc xe trên toàn quốc, TEARU luôn là người tiên phong sử dụng, trải nghiệm, đánh giá sản phẩm trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.
Theo đó, công ty luôn đi theo tôn chỉ đào tạo nhân viên các bộ phận phải am hiểu về tất cả sản phẩm mà mình đang phân phối chứ không riêng gì nhân viên kinh doanh hay kỹ thuật. Từ đó, mang đến cho khách hàng một sản phẩm tốt cùng chất lượng dịch vụ tối ưu nhất.
Kiến thức và trải nghiệm là nền tảng
Kiến thức và kinh nghiệm tạo nên sức mạnh!!!
… Và đối với nhân viên bán hàng, hiểu biết về sản phẩm ngoài việc bán hàng sẽ giúp chăm sóc, phục vụ khách hàng tốt hơn.
Thật khó để bán được hàng nếu chúng ta không thể hiểu chi tiết hay chưa từng trải nghiệm về thiết bị – hóa chất chăm sóc xe!
Với việc trang bị cho mình một nền tảng kiến thức cùng trải nghiệm thực tế, nhân viên TEARU luôn tự tin trong vấn đề tư vấn, hỗ trợ khách hàng tìm được đúng sản phẩm mà họ mong muốn.
Nhân viên TEARU: Nói là làm!
- Tranh thủ những lúc rảnh thì các bộ phận như: Kinh doanh, kỹ thuật, marketing hay bộ phận giao hàng từ già trẻ hay gái trai đều mang dung dịch hay thiết bị mình cung cấp ra để trải nghiệm.
- Phương châm của TEARU là tất cả sản phẩm trước khi phân phối ra thị trường thì phải kiểm tra, dùng thử thật kỹ trước khi đưa đến khách hàng của mình.
- Quan điểm của TEARU là nhân viên kinh doanh hay bất cứ bộ phận nào cũng phải hiểu rõ sản phẩm mình cung cấp đến khách hàng chứ không được chỉ biết nói mà chưa từng sử dụng, cũng chẳng biết thao tác thế nào….Nói được phải làm được, không làm được thì đừng nói.
Một số hình ảnh sử dụng sản phẩm thực tế ở TEARU: