[Cảnh Báo] Mua cầu nâng giá rẻ, bàn nâng bị “võng xuống”

Bán “phá giá thị trường”, đánh vào tâm lý ham rẻ của người dân, nhiều đơn vị “tuồn hàng” kém chất lượng ra bán, dẫn đến nhiều hệ lụy tiêu cực . Một trong số đó là tình trạng bàn nâng cắt bớt giảm thép, bị võng xuống sau 1 thời gian ngắn sử dụng.

Mua cầu nâng giá rẻ, bàn nâng “võng xuống” cực kỳ nguy hiểm

Hiện nay trên thị trường, giá cầu nâng rất đa dạng, giữa các đơn vị cung cấp có sự chênh lệch giá cả ở mức tương đối. Có rất nhiều nhà đầu tư thông minh, thay vì tiết kiệm “vài đồng bạc” họ sẵn sàng bỏ vài triệu để mua cầu nâng nhập khẩu Ấn Độ về sử dụng, tìm đến những đơn vị cung cấp có uy tín.

Cầu nâng bị võng xuống
Cầu nâng bị võng xuống

Tuy nhiên, trên thực tế, vì mức chi phí đầu tư một cầu nâng cho tiệm tương đối lớn, chiếm gần 50% chi phí đầu tư cho 1 tiệm rửa xe. Vì thế mà nhiều người mong muốn “tiết kiệm đồng nào, hay đồng ấy” Nắm bắt được tâm lý chung của khách hàng, một số đơn vị bán cầu nâng “chộp giựt” “ bán cầu nâng với mọi giá”.

Theo kinh nghiệm của những người đi trước “tiền nào của nấy”, hàng chính hãng sẽ có mức giá niêm yết, mức chênh lệch sẽ rất nhỏ, chứ không có chuyện cùng là 1 cái cầu mà chênh nhau đến vài triệu được. Việc bán cầu nâng rửa xe oto với mức giá quá rẻ đồng nghĩa với chất lượng không đảm bảo .

cau nang rua xe bị vong xuong-1
Cầu nâng bị võng xuống

Mua cầu nâng giá rẻ không chỉ chất lượng ty không đảm bảo mà bàn nâng cũng gặp nhiều rủi do. Bàn nâng mỏng hơn so với thông số, thiếu chắc chắn, các chi tiết của bàn thô, cạnh sắc dẫn đến tình trạng xe lên bị xì lốp, thủng lốp….

Đặc biệt có những trường hợp sau một thời gian ngắn sử dụng, bàn nâng bị võng xuống. Đây là tình trạng làm bàn với chất lượng thép kém hoặc bớt đi để giảm giá thành bán.

Những trường hợp này nếu không được phát hiện xử lý, sẽ dẫn đến tình trạng xe bị trượt đổ xuống gây thiệt hại nặng nề về tài sản, thậm chí là tính mạng.

Cầu nâng bị võng xuống
Cầu nâng bị võng xuống

Lời khuyên khi đầu tư cầu nâng 1 trụ rửa xe

  • Nếu bạn là người không chuyên, sẽ rất khó để lựa chọn và đánh giá chất lượng bàn nâng. Tuy nhiên chúng tôi xin gợi ý một số tip nhỏ
  • Khi xem cầu nâng nên dùng thước kiểm tra về kích thước độ dày mỏng của bàn. Chiều dài bàn nâng là 4.4 m, đường dẫn lên 2 bàn gồm có 4 tấm, mỗi tấm dài 400mm, chhiều rộng bàn nâng là 660mm. Thanh ngang dài 1900mm, Rộng 460mm, Dày 35mm.
  • Quan sát bằng mắt thường xem các chi tiết có quá sắc nhọn không, dùng tay kiểm tra bề mặt xem có lồi lõm sần sùi không.
  • Lựa chọn những đơn vị cung cấp uy tín, để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như hậu mãi về sau.

Một số thông tin chia sẻ về tình trạng mua cầu nâng giá quá rẻ dẫn đến tình trạng bàn nâng bị đánh võng, tiềm ẩn nhiều rủi do, hi vọng hữu ích cho các bạn.

Tìm hiểu thêm: Dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *