Mở tiệm rửa xe máy có nên dùng máy rửa xe cao áp không?

Khá nhiều nhà đầu tư khi muốn kinh doanh dịch vụ rửa xe máy thường thắc mắc liệu rằng: Mở tiệm rửa xe máy có nên dùng máy rửa xe cao áp không? – Bởi với quan điểm của nhiều người, việc cắt giảm chi phí là cần thiết và rửa xe máy thì không nhất thiết phải đầu tư đến loại máy rửa xe chuyên nghiệp này.

Vậy mở tiệm rửa xe máy có nên dùng máy rửa xe cao áp không?

Mở tiệm rửa xe máy có nên dùng máy rửa xe cao áp không?
Mở tiệm rửa xe máy có nên dùng máy rửa xe cao áp không?

Trước tiên phải nói đến sự đa dạng của máy rửa xe chuyên nghiệp trong việc phục vụ cho việc làm nghề. Từ xưa tới nay, không ít anh em theo nghề cũng như đơn vị tư vấn bán hàng có một tư tưởng bất di bất dịch đại loại như:

  • Máy rửa xe mini chỉ dùng rửa xe gia đình
  • Máy rửa xe dây đai chỉ dùng cho tiệm rửa xe máy
  • Máy rửa xe áp lực cao dùng cho trạm rửa xe ô tô, xe tải
  • Máy rửa xe hơi nước nóng dùng cho các trạm chăm sóc xe cao cấp, rửa khoang máy

Quan điểm này không sai, nhưng chưa thực sự đúng hoàn toàn, nhất là trong thời điểm nhu cầu cũng như yêu cầu về chất lượng dịch vụ của khách hàng đối với rửa xe ngày càng tăng cao. Hơn nữa, tùy vào phân khúc cũng như quy mô trạm rửa xe mà bạn lựa chọn loại máy xịt rửa sao cho phù hợp.

Vậy nên việc mở tiệm rửa xe máy có nên dùng máy rửa xe cao áp không thì câu trả lời là , và rất nên nữa là đằng khác. Nếu đã và đang có ý định mở cửa hàng rửa xe honda, hãy thực sự cân nhắc điều này để tối ưu thời gian làm việc cũng như doanh thu về cho tiệm nhé.

Vì sao máy rửa xe áp lực cao thích hợp với tiệm rửa xe máy

Máy rửa xe áp lực cho tiệm rửa xe máy giúp rửa xe nhanh và sạch hơn
Máy rửa xe áp lực cho tiệm rửa xe máy giúp rửa xe nhanh và sạch hơn

Xưa nay thường bạn chỉ nghe đến việc máy rửa xe áp lực cao dùng cho trạm rửa ô tô, tuy nhiên trong vài năm trở lại đây, dòng máy này đã bắt đầu được ứng dụng cho trạm rửa xe máy bởi những ưu điểm tuyệt vời mà dòng máy rửa xe này mang lại, có thể kể đến như:

  • Áp lực phun cực mạnh, gấp nhiều lần so với máy rửa xe dây đai nên hiệu quả làm sạch tốt hơn, nhanh hơn, tiết kiệm dung dịch và sức người hơn
  • Nước được nén với khí phun ra nên lượng nước tiêu thụ ít, tiết kiệm chi phí và cũng đỡ gây áp lực lên hệ thống thoát nước của tiệm rửa xe
  • Máy có cơ chế tự ngắt khi bóp và nhả cò, đồng thời có nhiều loại béc rửa phù hợp cho các nhu cầu khác nhau, điều này tiết kiệm điện nước và thuận tiện cho thợ khi làm việc
  • Thiết kế của máy cực kỳ chuyên nghiệp, gọn nhẹ và có thể di chuyển linh hoạt, không bị cố định như máy dây đai
  • Tuổi thọ máy bền hơn, các linh phụ kiện thay thế khi sửa chữa luôn sẵn có và dễ dàng tìm thấy trên thị trường

Một điều đặc biệt là những nhà sản xuất máy rửa xe áp lực cao đã nghiên cứu và sản xuất những dòng máy rửa xe áp lực cao cho tiệm rửa xe máy với giá thành rẻ hơn, công suất phù hợp hơn. Do vậy, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề lãng phí công năng máy khi sử dụng.

Có thể bạn quan tâm: Có nên chế máy rửa xe từ máy nén khí hay không?

Qua những giải đáp về mở tiệm rửa xe máy có nên dùng máy rửa xe cao áp không, hi vọng khách hàng đã có được cho mình câu trả lời thỏa đáng nhất. Nếu cần tư vấn chuyên sâu về máy rửa xe cho tiệm, hãy liên hệ ngay TEARU để được hỗ trợ miễn phí nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *