Thi công lắp đặt tiệm rửa xe cho anh Hải ở An Giang

Vào ngày 28/02/2023 công ty Tearu tại TP. Hồ Chí Minh tiến hành thi công lắp đặt tiệm rửa xe cho anh Hải ở An Giang. Đây sẽ là một trong những trạm rửa xe chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ đáp ưng nhu cầu về dịch vệ sinh phương tiện đi lại của người ở địa phương.

Thi công lắp đặt trạm rửa xe cho anh Hải ở An Giang
Thi công lắp đặt trạm rửa xe cho anh Hải ở An Giang

Với mặt bằng có sẵn cùng vị trí đắc địa, cửa hàng rửa xe ô tô xe máy ở An Giang được nhanh chóng được cải tạo và hình thành với trọn bộ thiết bị rửa xe ô tô chuyên nghiệp bao gồm:

  • Cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô (hàng nhập khẩu Ấn Độ, thương hiệu TAGORE) thiết bị hỗ trợ nâng hạ ô tô.
  • Máy nén khí rửa xe thương hiệu Okazune chạy điện 3 pha công suất 10HP, bình chứa 500L.
  • Máy rửa xe bọt tuyết inox 45L Okazune, máy hút bụi ô tô khô ướt Okazune 2 motor 70L
  • Máy rửa xe áp cao Okazune thế hệ mới rửa siêu mạnh và bền bỉ.
Mặt bằng khá rộng và thoáng mát
Mặt bằng khá rộng và thoáng mát

Ngoài ra cửa hàng còn đầu tư 2 dòng nước rửa xe hàng đầu hiện nay là Carwash Foam (bọt tuyết) và Effect (không chạm), đây là thương hiệu Grass, nhập khẩu từ Nga. Ngoài ra kèm theo các dịch vụ như vệ sinh nội thất, tẩy lazang, quét bóng lốp…

Cầu nâng 1 trụ rửa xe Okazune
Cầu nâng 1 trụ rửa xe Okazune

Sau khi trao đổi xong, Tearu đã tiến hành đẩy nhanh tiến độ dự án từ việc tư vấn mặt bằng, lên trang thiết bị, dụng cụ, hoá chất cho đến hỗ trợ tư vấn kích thước hố móng, thi công lắp đặt đồ nghề rửa xe. Việc thi công và bàn giao trạm rửa xe cho anh Hải ở An Giang được hoàn thành trong 28/02/2023.

Máy nén khí Okazune
Máy nén khí Okazune

Cuối cùng, xin chân thành cảm ơn anh Hải đã đặt niềm tin và lựa chọn, thay mặt công ty TEARU, chúc tiệm làm ăn phát đạt, chúng tôi sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ khách hàng trong chặng đường phía trước.

Bộ thiết bị rửa xe chuyên nghiệp
Bộ thiết bị rửa xe chuyên nghiệp

Khách hàng có nhu cầu tư vấn kinh nghiệm làm trạm rửa xe ô tô hoặc mua sắm, nâng cấp trang thiết bị rửa xe, nước rửa xe xin hãy liên hệ ngay TEARU để được phục vụ tận tình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *